Thông tin giao dịch, đổi trả

I. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, móp méo.....

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

 

II. Chấp nhận đổi trả trong các trường hợp

Maison Gift Việt Nam chấp nhận đổi trả toàn bộ sản phẩm trong tất cả trường hợp sau:

  • Hàng hóa hư hỏng do vận chuyển, phản hồi trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng => Đổi mới sản phẩm, miễn phí vận chuyển.
  • Hàng hóa phát hiện lỗi của nhà sản xuất, phản hồi trong vòng 30 ngày sau khi nhận hàng => Đổi mới sản phẩm, miễn phí vận chuyển, hoặc hoàn tiền 100%.
  • Hàng hóa bị gửi nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng => Bổ sung, miễn phí vận chuyển.

 

III. Thời gian giải quyết các đơn hàng đổi trả

Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm KH gửi lại.

Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm từ 3 ngày làm việc. Bộ phận CSKH sẽ liên hệ và thống nhất với KH về quyết định đổi trả, thống nhất lịch giao hàng & phí (nếu có) với KH.

 

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)090.883.2636